..




ĐOÀN LHSBUL 69' Xin Vĩnh biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp !




Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

HỒI HƯƠNG HÀI CỐT CHỊ HỒNG - lhsbulVARNA1972

Thân gửi: Các bạn lhsbul các khoá,
V/v: HỒI HƯƠNG HÀI CỐT CHỊ HỒNG - lhsbulVARNA1972

Chúng tôi xin thông báo: Việc hồi hương hài cốt của chị Hồng - lhsbulVARNA1972 đã hoàn thành theo đúng tiến độ đề ra.
Nhóm vận động quyên góp giúp đỡ gia đình chị Hồng họp ngày 17/5/13 tại Hà Nội, đã thống nhất Biên bản tổng hợp số tiền thu được của 2 Đoàn: lhsbulVARNA và lhsbul1972, quyết toán chi phí và đề xuất việc sử dụng số dư còn lại (File đính kèm). Mong nhận được ý kiến tham gia của các bạn!

Chúng tôi xin gửi đính kèm một số hình ảnh về quá trình hồi hương hài cốt chị Hồng từ nghĩa trang thành phố VARNA về quê hương NGHỆ AN:

ẢNH 1.2.3.4: Được gửi về từ Bulgari,bao gồm: Mộ chị Hồng tại nghĩa trang thành  phố VARNA; anh Tân không xuống được VARNA đã nhờ một đồng hương thắp hương xin phép vong linh chị Hồng cho được bốc mộ; công nhân Nghĩa trang đào mộ; hoàn thành.




ẢNH 5: Chiều 23/5/13, tại sân bay Tân Sơn Nhất - Tp.HCM, bạn Vân Anh (người ngồi ngoài cùng, bên trái) dẫn đầu Đoàn lhsbul cùng thân nhân gia đình chị Hồng (cháu Khanh, ngồi hàng sau bên phải ngoài cùng) chờ đón hài cốt chị Hồng được chuyển trên máy bay từ Istanbul - Thổ Nhĩ Kỳ về Tp.HCM. Trong ảnh: Người ngồi hàng sau, ngoài cùng bên trái là P.Gs.Bs.Chủ nhiệm Khoa Truyền nhiễm bệnh viện Thống Nhất Tp.HCM - lhsbulVARNA1972, học Đại học Y VARNA cùng Khoá với chị Hồng.

ẢNH 6: Hòm đựng hài cốt chị Hồng, được Công ty Hồi hương Hài cốt ALIANS - Bulgari đóng gói cẩn thận, in chữ bằng tiếng Bul và tiếng Việt: Họ tên, ngày tháng năm sinh và ngày tháng năm mất của chị Hồng. Chị mất năm 26 tuổi, vì bị bệnh nan y!





ẢNH 7: Các bạn lhsbul và thân nhân gia đình chị Hồng lập Bàn Thờ tạm tại Sân bay, thắp hương khấn vái trước hài cốt vong linh chị Hồng sau 37 năm nằm tại Nghĩa trang Tp.VARNA nay đã được trở về quê hương. Trong ảnh: Người đứng sát sau cháu Khanh là anh (hoặc em) Rể của Khanh.

ẢNH 8: Hài cốt của chị Hồng đã được đưa về sân bay Vinh - Nghệ An, với sự đón nhận của Đại gia đình và bà con cô bác Quỳnh Lưu, Quỳnh Hồng, Nghệ An.

Xin cám ơn tấm lòng hảo tâm của các bạn lhsbul đã ủng hộ tài chính cho gia đình chị Hồng toàn bộ chi phí trọn gói, để làm đầy đủ thủ tục đưa hài cốt của chị Hồng từ Tp.VARNA về quê hương và xây mộ cho chị Hồng tại Nghĩa trang quê nhà; cũng như chi phí đi lại, ăn ở cho thân nhân gia đình chị Hồng tại Tp.Hồ Chí Minh. Cháu Khanh - Đại diện cho gia đình chị Hồng đã có Thư cảm tạ, chúng tôi sẽ post lên mạng gửi tới các bạn qua email lần sau.

VŨ CHÍNH ĐÔNG,


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét