..




ĐOÀN LHSBUL 69' Xin Vĩnh biệt Đại tướng Võ Nguyên Giáp !




Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Danh sách các Bạn đăng kí tham dự OFF Đà Nẵng



Đăng kí tham gia OFF Đà nẵng 22-25/04/2013
TT
Họ tên
Suất
Đi máy bay
Đi tầu hoả
1
Nguyễn Thị Tường
1
x

2
 Nguyễn Đức Lưu (Vợ)
 2
 x

 3
 Lại Nguyên Cần(Vợ)
 2

 x
 4
 Vương Thị Trường
 1
 x

5
 Lưu Đức Thắng
 2
 x

 6
 Nguyễn Minh Hồng
1

 x
 7
 Tạ Phúc Chân
 1
 x

 8
Lê Trung Dũng
1
x

9
Lã Thị Kim Oanh
1
x

10
Trịnh Đức Mĩ
1

x
11
Nguyễn Quyết Tâm (Vợ)
2
x

12
Hồ Thị Bàn (Chồng)
2
x

13
Cù Xuân Chánh
1

x
14
Nguyễn Thị Hoà
1
x

15
Vũ Quang Hưng
1
x

16
Nguyễn Ngọc Đông (Vợ)
2
x































6 nhận xét :

  1. Nhà Nghỉ Tuấn Dũng
    [img] http://vietpages.com.vn/vietpages.com.vn/1(45).jpg [/img]


    Nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố, Lô 51 – Phường Hòa Minh – Quận Liên Chiểu – Đà Nẵng , gần trung tâm mua sắm, ăn uống , giải trí, cách bờ biển khoảng 300m.Chỉ mất 03 phút đi xe từ khách sạn là du khách đã có thể hòa mình vào dòng nước trong xanh của đại dương tại một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của tạp chí có uy tín Forbes.

    Nhà nghỉ gồm có 12 phòng nghỉ với 0 7phòng đôi giường 1,4m, 05 Phòng đơn trang thiết bị hiện đại, phòng rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi:
    - Truyền hình vệ tinh
    - Điện thoại trực tiếp.
    -Tủ lạnh.
    - Bình nóng lạnh.
    -Máy điều hoà nhiệt độ với điều khiển riêng.
    - Dép lê.
    -Bàn viết

    [img] http://vietpages.com.vn/vietpages.com.vn/IMG_4995.JPG [/img] [img] http://vietpages.com.vn/vietpages.com.vn/IMG_4992.JPG [/img]

    Với sự yên tĩnh, dịch vụ tốt và vị trí thuận tiện, Nhà Nghỉ TUẤN DŨNG dần trở thành một địa chỉ tin cậy cho cả khách du lịch và khách thương gia đang làm việc và công tác tại Đà Nẵng . Đến Đà Nẵng quý khách vui lòng liên hệ với lễ tân của chúng tôi, để đặt cho mình phòng ngủ thích hợp, tiện nghi .


    [img] http://vietpages.com.vn/vietpages.com.vn/IMG_5010.JPG [/img]

    Từng phòng có không gian riêng, được trang trí theo một phong cách riêng biệt, khá sang trọng và ấm cúng để mỗi giây phút nghỉ ngơi quý báu của quý khách sẽ được tận hưởng tối đa không khí thoải mái êm diệu. Ngoài ra nhà nghỉ còn có một ban công rộng rãi cho quý khách thư giãn, ngắm cảnh… . Bên cạnh đó, khu vực nhà nghỉ rất an ninh, thoáng mát và sạch sẽ. Đây là những vấn đề luôn được nhà nghỉ đặt lên hàng đầu, bảo đảm sẽ làm hài lòng quý khách…


    [img] http://vietpages.com.vn/vietpages.com.vn/IMG_4999.JPG [/img]

    Đến với Nhà Nghỉ chúng tôi , bạn sẽ cảm thấy ấm áp và than thiện như chính ngôi nhà của mình !

    Đ/c: Lô 51 Hồ Tùng Mậu - Q.Liên Chiểu - TP.Đà Nẵng

    Trả lờiXóa
  2. BTC OFF thông báo thêm: Vì đặt vé máy bay sớm, trên mạng hay trực tiếp ở Phòng vé phải có giấy CMT và chắc chắn, nên Bạn Tường sẽ liên hệ hỏi cụ thể!
    - 1. Mua tập thể;
    - 2. Mua cá nhân.
    Vé tầu hoả không có khuyến mại, giá rẻ khoảng 350-980K một lượt cơ đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Bạn của Kh. có khách sạn Phi Yến ở Đà Nẵng có khuyến mại phòng nghỉ với giá trung bình 150k.3/Người=450k (Có ăn sáng miễn phí) Các bạn tham khảo nhé!

    Trả lờiXóa
  4. [img] http://phiyenhotel.com/img/p/89-290.jpg [/img]
    Khách sạn Phi Yến, với vị trí cực đẹp nằm cách bãi biển Phạm Văn Đồng khoản 800 m. Với 30 phòng khác nhau, các phòng của khách sạn được trang trí nội thất hiện đại, sang trọng, từ Ks Phi Yến quý khách có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của bán đảo Sơn Trà và bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh.
    Phòng nghỉ:
    [img] http://phiyenhotel.com/img/p/100-359.jpg [/img]
    [img] http://phiyenhotel.com/img/p/92-356.jpg [/img]

    Khách sạn Phi Yến với số lượng 30 phòng ngủ thoáng mát, ấm cúng, sang trọng và những trang thiết bị tiện nghi đồng nhất...

    Dịch vụ khách sạn chu đáo tận tình, Nhà hàng với phong cách ẩm thực 3 miền, phục vụ điểm tâm sáng, wireless miễn phí, truyền hình cáp, truyền hình K+

    Nằm ở vị trí cực đẹp cách biển 800m và Sông Hàn 300m, từ Phi Yến quý khách có thể tản bộ mua sắm khu trung tâm vừa chạy xe du lịch đến các danh thắng khác.
    Tham khảo thêm: http://phiyenhotel.com/roomskin.php

    Trả lờiXóa
  5. Trích Giưới thiệu của KS Phi Yến:
    [img]http://phiyenhotel.com/img/p/96-275.jpg [/img]
    Hội An

    Đô thị cổ Hội An nằm cách thành phố Đà Nẵng 30km về phía Đông Nam, cách thành phố Tam Kỳ 60km về phía Đông Bắc.

    Từ thế kỷ 16 đến 19, Hội An từng là trung tâm mậu dịch quốc tế trên hành trình thương mại Đông - Tây, một thương cảng phồn thịnh nhất của xứ Đàng Trong - Việt Nam trong triều đại các chúa Nguyễn bởi thương thuyền từ Nhật Bản, Trung Hoa, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Hà Lan ... thường đến đây để trao đổi, mua bán hàng hoá.



    [img] http://phiyenhotel.com/img/p/94-273.jpg [/img]
    Cù Lao Chàm

    Nằm cách bãi biển Cửa Đại, Hội An 18 km về phía biển đông, Cù Lao Chàm là quần đảo gồm 8 đảo nhỏ nối sát nhau: hòn Lao, hòn Khô Mẹ, hòn Khô Con, hòn Tai, hòn Dài, hòn Mồ, hòn Lá, hòn Ông.

    Ở Cù Lao Chàm có những làng chài, bãi tắm đẹp thơ mộng như trong truyện “Ông già và biển cả” của nhà văn Hemingway. Dưới biển có nhiều ghềnh đá, nhiều dãy san hô lấp lánh tạo nên những khu vườn thuỷ cung huyền ảo với trăm nghìn loài cá, loài hải sản miền nhiệt đới. Trên đảo, hệ động thực vật khá phong phú, đặc biệt có loài chim Yến quý hiếm cư ngụ cùng nhiều loài động vật hoang dã.

    Đến với Cù Lao Chàm, du khách sẽ được hoà mình trong bầu không khí trong lành của biển cả với những bãi cát vàng, làn nước xanh, thâm nhập cuộc sống dân dã trong sự đón tiếp nồng hậu của cư dân các làng chài; chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của các địa danh mang nhiều huyền thoại như bãi Hương, bãi Làng, hang Bà, Âu thuyền, chùa Hải Tạng ... hay chinh phục những ngọn đồi hùng vĩ, tham gia vào đêm lửa trại và thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương rất nổi tiếng.

    Cù Lao Chàm còn là địa danh được nhắc đến khá nhiều qua văn sử, từng là thương cảng số một - cửa ngõ thông thương của vương quốc Champa với thế giới bên ngoài. Cù Lao Chàm đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào tháng 5/2009.
    [img] http://phiyenhotel.com/img/p/93-272.jpg [/img]
    Bà Nà

    Nằm cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam ở độ cao 1487m so với mực nước biển, Bà Nà được xem là “lá phổi xanh” của miền Trung, là “hòn ngọc về khí hậu” của Việt Nam...

    Rừng xanh, xanh đến ngất ngây

    Sương mù lãng đãng, mây bay như dừng (thơ Xuân Tư)

    Cứ mỗi độ xuân về, Bà Nà khoác lên mình tấm áo vô cùng quyến rũ với vẻ đẹp của ngàn loài hoa rực nở khoe sắc. Thú vị nhất là hoa đào chuông, dáng hoa thanh tú, như những chiếc chuông nhỏ phớt hồng.

    KHÁM PHÁ THIÊN NHIÊN VÀ KHÁM PHÁ CHÍNH MÌNH….

    Hãy để núi rừng hoang sơ dẫn dắt bạn. Trong cái lý thú khám phá thiên nhiên, bạn sẽ tự khám phá ra chính mình. Thiên nhiên được tôn trọng tuyệt đối ở Bà Nà sẽ mang lại cho bạn và gia đình một cảm giác mới mẻ, tinh khôi

    Bình minh ở Bà Nà.

    MỘT NGÀY THIÊN THAI, MỘT NĂM HẠ GIỚI

    Một ngày có 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông

    Bà Nà giống như chốn thiên thai

    Một ngày ở đây bằng một năm hạ giới

    Hãy đến Bà Nà để thấy thiên thai là có thật.

    Trả lờiXóa
  6. Bạn KLan gửi danh sách các Bạn MNam tham dự OFF:
    Chưa có danh sách . Mới chỉ có vài bạn nhờ tôi mua vé máy bay ( mà chưa mua được vì còn đang canh Jetstar xem giá có rẻ hơn nữa Ko ?)
    Cho đến giờ này , chỗ tôi có :
    1.Trần kiều Lan
    2.Lê Lệ Hà ( bạn KL)
    3.Phương thị mai
    4.Nguyễn Thiềm
    5.Nguyễn Ngọc lan
    6.Võ Thị Thời
    7.Võ thị Bích Tâm
    8.Nguyễn Khang Tùng
    các bạn sau thì có thể đi ( mới nói miệng chứ chưa chuyển thông tin cho tôi :
    1.Lê Tân Hồng
    2. A. Bình ( chồng Hồng )
    3. Trương Đức Trung
    4. Nguyễn mai HƯơng

    Còn ai nữa , tôi chưa biết . Các bạn hỏi Năng xem Năng có danh sách Ko ?
    Chúc cuối tuần vui vẻ.
    KL

    Trả lờiXóa